DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO?
Dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ thoại qua Internet nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ “thuê tổng đài ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại và một ứng dụng softphone chạy trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là đủ, không cần trang bị hệ thống tổng đài riêng.
Tổng đài ảo cho phép bạn nghe cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại di động của bạn, đặc biệt có thể sử dụng smartphone , máy tính, máy tính bảng để gọi và nhận cuộc gọi, vì vậy bạn có thể yên tâm ra khỏi văn phòng mà không sợ lỡ các cuộc gọi đến của khách hàng.
Vậy tổng đài ảo là gì?
Là tổng đài áp dụng công nghệ điện toán đám mây. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng được sử dụng một tổng đài với tất cả các chức năng bình thường của một tổng đài nội bộ nhưng không cần lo nghĩ đến vấn đề đầu tư hạ tầng, duy trì hạ tầng và bảo trì hạ tầng. Tổng đài ảo kế thừa và phát huy toàn bộ các tính năng ưu việt của điện toán đám mây. Tất cả hạ tầng và cấu hình phần mềm được phát triển theo dạng cloud. Điều khách hàng phải làm duy nhất là chuẩn bị một thiết bị đầu cuối như điện thoại thông minh, máy tính, phần còn lại được cung cấp theo dạng dịch vụ từ một hệ thống tổng đài Internet do nhà cung cấp dịch vụ đầu tư.
Dịch vụ tổng đài đóng một vai trò vô cùng quan trọng, góp phần mang lại nhiều thành công doanh nghiệp. Nếu như tổng đài truyền thống trước đây thường gây tốn kém về chi phí từ việc mua hệ thống phần cứng đến các chi phí lắp đặt, hay cả chi phí sửa chữa khi hư hỏng và thuê nhân viên để quản trị, thì ngày nay, với sự ra đời của dịch vụ tổng đài ảo đã mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khắc phục được những hạn chế của tổng đài truyền thống trước đây.
Lợi ích khi sử dụng tổng đài ảo
-Chi phí thấp , tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.
-Khách hàng không cần đầu tư thiết bị tổng đài, và có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối sẵn có như laptop, smartphone để kết nội
-Khách hàng không cần bảo trì, bảo hành, không lo các sự cố hỏng hóc thiết bị.
-Thời gian triển khai cực nhanh, đáp ứng yêu cầu trong vòng 24h-48h.
-Chi phí khách hàng bỏ ra chính xác là yêu cầu dịch vụ với số lượng, các định lượng cụ thể.
-Khả năng mở rộng, đáp ứng nhu cầu thay đổi cực nhanh, trong vòng 24h.
-Máy chủ và thiết bị tổng đài được đặt tại trung tâm dữ liệu chuyên dụng, nên có thể làm việc 24/7
-Các kịch bản về thoại, và các chức năng mới nếu cần thay đổi sẽ diễn ra nhanh chóng trong vòng 24h.
-Khách hàng không cần đâu tư nhân sự quản trị hệ thống tổng đài, không cần thuê dịch vụ thực hiện quản trị và thay đổi trong trường hợp cần thiết.
VDATA là đơn vị chuyên tư vấn giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin. Chúng tôi có giải pháp tổng đài ảo có thể sử dụng trong nội bộ doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực hệ thống thông tin quản lý, giảm chi phí đầu tư và tạo lợi thế cạnh tranh. Để được tư vấn cụ thể hơn khi triển khai xây dựng hệ thống tổng đài nội bộ, quý khách có thể gọi trực tiếp số hotline 0912005186, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.