15 01

Dự án quản lý hệ thống IT do công ty VDATA cung cấp



CNTT được doanh nghiệp coi như chiếc chìa khóa mở ra một phương thức cạnh tranh hữu hiệu giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên chiếc chìa khóa này đòi hỏi một chi phí duy trì khá tốn kém, bởi vì đa số mọi người sẽ phải đối diện với ít nhất một trong các sự cố mà việc sử dụng máy tính không thể không mong muốn như:

- Hỏng hóc phần cứng: Ram, ổ cứng, nguồn, chip, ... do va đập, do mất điện, mất nguồn...
- Lỗi phần mềm: Không vào được hệ điều hành, bị virus tấn công khiến cho không thể sử dụng được các phần mềm ứng dụng (word, excel, email, ...), xóa nhầm file, không tìm được file đã lưu...

VDATA có một đội ngũ IT chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp quý khách tránh khỏi những rắc rối trên mà không cần phải thuê một chuyên viên IT với mức lương cao. Hãy lựa chọn một trong các gói dịch vụ hỗ trợ dưới đây:


  • Dịch vụ A (System Support)
  • Dịch vụ hỗ trợ hệ thống là dịch vụ nhằm tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với số lượng nhân viên và thiết bị từ 6 đến 15 người/thiết bị. Dịch vụ bao gồm:
  • Kiểm tra định kỳ phần cứng các thiết bị như PC, máy in, máy fax, hệ thống điện thoại, hệ thống mạng LAN, wifi. Phát hiện các hư hỏng, đề xuất sửa chữa, thay thế, nâng cấp phần cứng để phục vụ nhu cầu công việc.
  • Cài đặt hệ điều hành, các phần mềm ứng dụng văn phòng gồm MS Office (word, exel, outlook, power point), Unikey, từ điển, winrar,
  • Kiểm tra định kỳ virus, spyware. Khắc phục các lỗi do virus gây ra.
  • Thời gian kiểm tra định kỳ tại chỗ 2 lần trong 1 tháng
  • Hỗ trợ từ xa qua Yahoo, Skype và Teamviewer trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
  • Hotline: 098 984 8886 sử dụng để gọi thông báo sự cố và hỗ trợ khắc phục sự cố trong vòng 2 giờ sau khi nhận cuộc gọi.

                                           


Dịch vụ B (Web admin)


Dịch vụ web admin cung cấp cho các doanh nghiệp có tên miền riêng và có trang web riêng, nhưng không có nhân viên chuyên trách quản lý và vận hành trang web của mình. Dịch vụ bao gồm:

Lưu giữ và quản lý các tên miền, thực hiện thủ tục đăng ký, gia hạn tên miền, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ đăng ký và duy trì tên miền

Đăng ký hosting, quản lý hồ sơ hosting, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hosting để gia hạn, mở rộng dịch vụ…

Quản lý và cấp phát email cho các nhân viên của công ty, gắn với tên miền đã đăng ký.

  • Liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ để khắc phục các sự cố xảy ra với website, email
  • Đề xuất các giải pháp bảo mật và an ninh cho website, email. Chống spam email.
  • Cập nhật thông tin lên website 2 lần trong một tháng. Đảm bảo các nội dung trình bày trang trọng, đẹp mắt, ấn tượng, không sai chính tả.
  • Hỗ trợ từ xa qua Yahoo, Skype và Teamviewer trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
  • Hotline: 098 984 8886 sử dụng để gọi thông báo sự cố và hỗ trợ khắc phục sự cố trong vòng 2 giờ sau khi nhận cuộc gọi.

Dịch vụ C (Net admin)

  • Dịch vụ Net admin cung cấp cho các doanh nghiệp có các chương trình ứng dụng chạy trên mạng Lan hoặc Intranet, Internet. Có các database lớn. Dịch vụ bao gồm.
  • Quản trị toàn bộ hệ thống mạng LAN và các kết nối ra bên ngoài như kết nối internet, VoIP, kết nối leased line giữa các văn phòng của cùng một công ty
  • Quản lý và vận hành các máy chủ bao gồm webserver, mail server, database server, application server
  • Quản lý việc backup dữ liệu và các chương trình ứng dụng. Cài đặt lại các ứng dụng cho nhân viên công ty, khôi phục lại dữ liệu và các ứng dụng sau thảm họa
  • Liên tục có 2 kỹ sư hỗ trợ, kiểm tra định kỳ 2 lần trong một tháng.
  • Hỗ trợ từ xa qua Yahoo, Skype và Teamviewer trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
  • Hotline: 098 984 8886 sử dụng để gọi thông báo sự cố và hỗ trợ khắc phục sự cố trong vòng 2 giờ sau khi nhận cuộc gọi.


Dịch vụ D (combo admin)

  • Dịch vụ combo admin cung cấp cho các doanh nghiệp có ít hơn 5 nhân viên và 5 workstation. Đây là dịch vụ hỗ trợ ICT trọn gói cho các văn phòng nhỏ. Dịch vụ bao gồm
  • Kiểm tra định kỳ phần cứng các thiết bị như PC, máy in, máy fax, hệ thống điện thoại. Phát hiện các hư hỏng, đề xuất sửa chữa, thay thế, nâng cấp phần cứng để phục vụ nhu cầu công việc.
  • Cài đặt hệ điều hành, các phần mềm ứng dụng văn phòng gồm MS Office (word, exel, outlook, power point), Unikey, từ điển, winrar,
  • Kiểm tra định kỳ virus, spyware. Khắc phục các lỗi do virus gây ra.
  • Quản trị toàn bộ hệ thống mạng LAN và các kết nối Internet ADSL, wifi.
  • Hỗ trợ quản lý trang web công ty, email công ty (không bao gồm việc nhập dữ liệu cho website)
  • Hỗ trợ từ xa qua Yahoo, Skype và Teamviewer trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
  • Hotline: 098 984 8886 sử dụng để gọi thông báo sự cố và hỗ trợ khắc phục sự cố trong vòng 2 giờ sau khi nhận cuộc gọi.