01 07

Tuyển dụng nhân viên HCNS tháng 07/2020



I. THÔNG TIN CHUNG


– Vị trí: Nhân viên Hành chính nhân sự;
– Địa điểm làm việc: P2909 Tòa N02 New Horizon city, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội;
– Thời gian làm việc: Full Time;
– Số lượng: 01.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC


– Việc làm hành chính:


  •     Soạn thảo các văn bản công văn của công ty khi có yêu cầu;
  •     Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng;
  •     Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng;
  •     Mua sắm đồ thắp hương các ngày lễ tết, rằm, mùng 1... hàng tháng.
  •     Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
  •     Đầu mối và quản lý nhân viên dọn vệ sinh văn phòng đảm bảo văn phòng luôn được sạch sẽ;
  •     Tổ chức lữu trữ toàn bộ các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  •     Thu xếp in ấn, photo copy tài liệu khi cần thiết;
  •     Hỗ trợ các phòng ban khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

– Việc làm quản lý nhân sự:


  •     Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên;
  •     Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên;
  •     Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi...;
  •     Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
  •     Cuối tháng lên bảng lương và thanh toán lương cho nhân viên công ty;
  •     Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
  •     Lên kế hoạch nghỉ mát, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan;
  •     Các công việc khác liên quan đến nhân sự và lễ tân.

– Việc làm khác:


  •     Hỗ trợ bên kỹ thuật nhập liệu mẫu cho website vừa được thiết kế xong

III. YÊU CẦU


  •     Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành liên quan đến hành chính văn phòng là 1 lợi thế;
  •     Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
  •     Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
  •     Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

IV. CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI


  •     Mức lương cơ bản (thỏa thuận) tùy theo năng lực + thưởng;
  •     Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 5h00, trưa nghỉ 1h, làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7);
  •     Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
  •     Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
  •     Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
  •     Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  •     Hoạt động ngoại khóa các ngày lễ, nghỉ mát, du lịch ít nhất 1 lần/năm;
  •     Nghỉ phép 12 ngày/năm.

V. THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ


  •     Gửi CV về hòm thư: info@vdata.com.vn. Ghi rõ tiêu đề mail [Họ Tên_Vị trí ứng tuyển]
  •     Nộp hồ sơ: từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 31/07/2020
  •     Đi làm luôn sau khi phỏng vấn
  •     Thông tin liên hệ: Ms. Thùy - 0384.035.018